bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Bộ tía siêu anh hùng chuyên “sắm vai” điệu cứu cố giới xuất bây giờ trong suốt game “Avatar Star”
Home » » Bộ tía siêu anh hùng chuyên “sắm vai” điệu cứu cố giới xuất bây giờ trong suốt game “Avatar Star”

Bộ tía siêu anh hùng chuyên “sắm vai” điệu cứu cố giới xuất bây giờ trong suốt game “Avatar Star”

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Vào ngày 18/8, Avatar Star bất ngờ xuất hiện trang giới thiệu với hình ảnh 03 siêu anh hùng Iron Man cầm “Dầu Ăn”, Người Nhện ôm “Dép tổ ong”, Ninja Rùa “lột” Chuối cùng loạt câu nói bá tôn giáo như: “Oh my chuối”, “Chai Dầu là đầu câu chuyện”… đã nhận được nhiều hưởng tương ứng từ cộng đồng. Hàng xê ri chia sớt và “status” được đăng chuyên chở trên mạng từng lớp Facebook và lan ra cả Haivl gây tò mò và thích thú cho những ai nhìn thấy.

Giao diện trang giới thiệu của Avatar Star có thiết kế khá ngộ nghĩnh với bộ ba siêu anh hùng chuyên “sắm vai” giải cứu thế giới là: Iron Man, Người Nhện, Ninja Rùa. Kế bên là bộ 03 khí giới mang hơi hướm “bựa” như: Dầu Ăn, Dép Tổ Ong, Chuối Sứ. Bộ 03 vũ khí này là những vật dụng được giới trẻ lan truyền khá nhiều trong các cộng đồng Haivl, Voz cũng như Avatar Star bởi sự gần gũi và công dụng “khó đỡ” của nó. Với danh thiếp dòng diễn tả vui nhộn: “Chai Dầu là đầu câu chuyện”, “Dép Tổ Ong huyền thoại” hay “Oh my chuối”, Avatar Star khiến không ít người xem phải cười nắc nẻ.

Anh1.jpg
Landing page mang phong cách bựa về các siêu anh hùng trong Avatar Star​

Chỉ vừa mới xuất hiện, trang giới thiệu của Avatar Star được khá nhiều game thủ thích thú san sớt trên các trang từng lớp kèm cặp theo nhiều lời nhận xét vui nhộn như: “Dầu ăn đã xuất hiện trong Avatar Star”, “Bắn súng thường thôi… Chọi văn bằng Tổ Ong nó mới sướngCác fan của tựa game này còn biểu thị hi vọng muốn sờ tận tay bộ khí giới này trong game.

Anh2.jpg
Các game thủ thích thú danh thiếp khí giới bá đạo
Anh3.jpg
Cộng đồng Haivl cũng háo hức với danh thiếp vũ khí “có một không hai” trong Avatar Star ​

Được biết, những vật phẩm được đưa ra như trên chỉ nhằm để lôi cuốn sự tò mò, thích thú, tạo niềm vui cho người chơi. Hiện Ban vận hành game cũng đang coi xét và cân nhắc để có trạng thái đưa những món vũ khí “sốc óc” này vào Avatar Star thời gian sắp tới.

Anh4.jpg
Có thể trong mai sau Dầu Ăn, Dép Tổ Ong và Chuối Tây sẽ xuất hiện trong Avatar Star?​

Bên cạnh đó, thông tin về việc nhận code “1,000,000 VNĐ” đang cuốn hút được sự chú ý của bít tất cả các game thủ đang chơi Avatar Star. Với code này, game thủ sẽ sỡ hữu được danh thiếp đánh vật phẩm như: 150,000 Vàng, một mệnh lượng lớn Đá Thô, Khóa và Rương Vàng, Khóa Rương Quân Trang, Áo Choàng Siêu Nhân… Game thủ chỉ cần đăng ký trương mục trong trang thông tin là có thể nhận được code giá như trị này.

Anh5.jpg
Vật phẩm trong Code Siêu Anh Hùng có giá trị lên đến 1,000,000 triệu đồng​

Hiện Avatar Star còn đang tổ chức dẫn giải đấu mang tên Thợ Săn Tiền Thưởng đã cuốn hút trên dưới 16,200 chiến binh đăng ký tham gia và đang bước vào chặng thi đấu thứ 2. Những đánh vật phẩm trong Code Siêu Anh Hùng sẽ giúp danh thiếp tay súng tăng thêm đồng cân số phận sức mạnh để giành được thứ hạng cao trong áp điệu đấu săn chỉ mặt này.

Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy cập nhật thêm tại: http://as.gate.vn/bancungsieuanhhung/

Bình luận

comments