bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Những kẻ thù liền tù tù bị game thó 'củ hành'
Home » » Những kẻ thù liền tù tù bị game thó 'củ hành'

Những kẻ thù liền tù tù bị game thó 'củ hành'

EmailPrint

Những kẻ địch thường xuyên bị game thủ 'củ hành'


Ngoài lớp nhân dịp đấu vật khủng cha nội thì Zombie, Ma cà rồng, Xác ướp... luôn là tuýp kẻ địch được game thủ thích cho "ăn hành" trong mỗi tựa game bắn súng.


>Trailer màn chơi zombie kinh dị của Counter Strike Online
>Loài người hết sức chiến ma cà rồng trong Nosgoth


Nhắc tới loại thể game bắn súng mang thiết phương kế góc nhìn 2D cổ điển, chắc hẳn game thủ Việt sẽ khó lòng quên được hình ảnh những tựa game nhưVirtual Cop, Rambô Lùn(Metal Slugs) hayResident Evil... Bởi với nhiều người, đây phục dịch hết là những trò chơi gắn bó suốt khoảng thời gian tuổi thơ, khoảng thời kì được trải nghiệm trên trên hệ máy PS1 và PS2 huyền thoại.




Metal Slugs hay còn được gọi là Rambô Lùn – dòng game bắn súng 2D mang ấn tượng sâu sắc với tuổi thơ dại của nhiều game thủ Việt.



Metal Slugs hay còn được gọi là Rambô Lùn – dòng game bắn súng 2D mang ấn tượng sâu sắc với tuổi thơ ấu của nhiều game thủ Việt.

Cũng từ những trò chơi cổ điển này, game thủ đã dần nhận biết được cách thiết phương kế hai phe Thiện – Ác, kèm với đó là sự yêu thích đặc biệt với từng tuýp kẻ địch, mặc mặc dầu chúng là căn nguyên chính thị phá rối gia tộc trong chuyến hành đệ trình gian nan ở mỗi trò chơi.


Bạn sẽ chọn ai để



Bạn sẽ chọn ai để "củ hành" trong game? Zombie, Ma Cà Rồng hay Xác Ướp?

Khi một tựa game bắn súng cổ điển không còn muốn dùng mô tuýp truyền thống là "khủng bố" để chọn làm phe Ác, game thủ sẽ muốn mình được "củ hành" loại kẻ địch nào trong thế giới của game?


Zombie


Xuất hiện từ rất lâu và chóng vánh tạo trở nên cơn ác mơ hái ra chỉ cho cả ngành nghệ thuật thứ bảy lẫn ngành công nghiệp game. Zombie là cái tương xứng đáng đứng đầu bảng danh sách loại kẻ địch "củ hành" ưa chuộng của game thủ.




Trong CS Zombie – Đôi lúc tame thủ có thể bị



Trong CS Zombie – Đôi lúc tame thủ có thể bị "nghẹt tim" với cảnh huống tấn công bầy đàn của lũ Zombie khát... não.

Tùy vào thiết phương kế nội dung của mỗi trò chơi mà game thủ sẽ thấy zombie là loại kẻ địch ngu ngu, chậm chạp nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Nhiều game thủ yêu thích game bắn súng diệt zombie không phải do những pha headshot có thể ban tặng chúng bất luận lúc nào. Ngược lại, dáng đi lù đù, hoạt động kiểu bầy đàn của chúng dễ khiến game thủ cảm thấy bất an, lo sợ bị zombie cắn để rồi biến thành một trong số phận chúng.

Phải đi chăng nữa chính thị bởi cảm giác thích thú xen lẫn sợ hãi nên zombie luôn dễ dàng gây được ấn tượng với game thủ?


Quái đánh vật ngoài hành tinh


Mặc dùAlien Shooter là dòng game bắn súng khá nổi tiếng khi lấy phông nền chống lại bè lũ quái đấu vật ngoài hành tinh, thực tế, không nhiều game thủ hứng thú với những tựa game khai khẩn đề tài này. Có lẽ viễn cảnh những con quái đánh vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất không mang sức thuyết lí phủ phục bằng viễn cảnh bi thảm họa hoá học, khi loài người phải đối phó với những con quái vật zombie hung tợn.




Lối chơi và thiết phương kế quái đánh vật trong Alien Shooter vẫn thiếu tính thuyết lí phủ phục với game thủ.



Lối chơi và thiết kế quái đấu vật trongAlien Shooter vẫn thiếu tính chất thuyết lí phục với game thủ.

Tuy nhiên đây cũng tiền là một phần lý do nhỏ khiến một huyền thoại dòng game bắn súngAlien Shooter chưa thực sự được thành công như mong đợi.


CS Zombie: Nếu chẳng thể bảo vệ Trái Đất thì ta sẽ báo thù cho nó!



CS Zombie: Nếu chẳng thể bảo vệ Trái Đất thì ta sẽ báo thù cho nó!

TrongCS Zombie, người chơi cũng không thiếu đi dịp được chống chọi với những con quái vật ngoài hành tinh hay lên đường từ phòng thí nghiệm. Bên cạnh nguyên tố Hit & Run (chạy và bắn) kinh điển, các tính năng mua bán nâng cấp vũ khí trongCS Zombie cũng được học hỏi nhiều từ những khiếm khuyết củaAlien Shooter. Chắc điều động này sẽ khiến game thủ cảm thấy hứng thú hơn khi "củ hành" những con quái đánh vật trongCS Zombie.


Ma cà rồng




Ma cà rồng có nhiều yếu điểm tương đồng như zombie, nhưng khi game thủ muốn



Ma cà rồng có nhiều yếu điểm tương đồng như zombie, nhưng khi game thủ muốn "củ hành" tuýp kẻ địch này thì lại không phải chuyện dễ.

Không được bắt nguồn từ những thảm thương họa sinh học như zombie, thế nhưng ma cà rồng lại mang khá nhiều điểm tương đồng với những tử thi biết đi này. TrongCS Zombie, game thủ chẳng thể tiêu diệt ma cà rồng bằng những viên đạn đồng phẩm bình thường, hoặc kể cả khi gắng vô hiệu hóa tay chân của chúng, chúng vẫn sẽ sống vui sống khỏe mà lao tới tấn công bạn.


Những con ma cà rồng trong CS Zombie thật sự là một thách thức lớn đối với game thủ.



Những con ma cà rồng trongCS Zombie thực sự là một thách thức lớn đối với game thủ.

Tuy vậy, theo truyền thống có rất nhiều cách để game thủ cho tuýp kẻ địch này "ăn hành", ví dụ như dùng nước Thánh, súng bắn cọc gỗ, đạn gỗ và đạn bạc.

Hùng Mạnh