bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Chiến Binh Định Mệnh sẽ tích hiệp Auto
Home » » Chiến Binh Định Mệnh sẽ tích hiệp Auto

Chiến Binh Định Mệnh sẽ tích hiệp Auto


Theo thông tin từ NPH, Chiến Binh Định Mệnhsẽ điển tích hợp hệ thốngAutoHunt, tự động training. Đây là một sựcố cố kỉnh cực kì mình nhằm phục đích phủ phục vụ tối đa cộng đồng game thủViệt.


Như đã biết, Chiến Binh Định Mệnh (CBĐM) bản dạng tiếng Hàn không hề có hệ thống auto (chiến đấu tự động) và neo đơn thuần là game non target. Tuy nhiên, khi được chính thị thức phát hành tại thị trường học Việt Nam, vì chưng đặc trưng và sở thích của game thủ Việt có chút ít dị biệt , NPH VIGO đã quyết định đưa hệ thống auto vào game để tạo điều động kiện trải nghiệm game thoải mái hơn, tợp ứng yêu cầu từ cộng đồng game.


Chiến Binh Định Mệnh

Phiên bản tiếng Hàn hoàn trả toàn không có auto


Ông Nguyễn Thanh Đức – Trưởng đề án CBĐM cho biết: “Đã từ rất lâu rồi, hệ thống Auto là chẳng thể thiếu với mỗi game thủ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Khi tiến hành khảo trung thành ý kiến của cộng đồng game thủ về danh thiếp tính năng game Chiến Binh Huyền Thoại. Chúng tôi đã quyết định đưa tính chất năngAuto vào game, nhằm hỗ trợ tối đa gamer giảm thiểu thời kì vào việc nâng cao cấp độ nhân vật, tận dụng các trên dưới thời gian làm việc, nghỉ ngơi để luyện cấp. Để khi danh thiếp bạn ngồi vào máy túc trực tiếp điều khiển nhân đánh vật của mình là có thể toàn tâm toàn ý tham gia danh thiếp tính chất năng PvP đặc sắc của sản phẩm. Quyết định này sẽ tạo vật ứng đề nghị của người chơi. Chính bởi vì vậy, chúng tao đã cân nhắc và chọn lọc đưa những tính chất năng thiết yếu, có tác dụng tương trợ trong quá trìnhtraining. Và chắc chắn sẽ không làm mất đi tính chất thăng bằng và nguyên tố quyến rũ của game”.


Chiến Binh Định Mệnh

Phiên bản Việt sẽ có những tùy biến phù hợp với thị trường


Ông Đức cũng chia sẻ thêm: “Tính năng auto trong Chiến Binh Định Mệnhkhông tiền bao gồm khả năng tự khôi phục HP, MP; tự tìm đường, tự thi triển kỹ năng, nhặt đấu vật phẩm hay điều chỉnh phạm vi tấn công, hồi đâm ra tại chỗ, điểm đặc sắc của hệ thống này còn nằm ở chỗ tự động nhận biết các kỹ năng đã Cooldown để thi triển, tự động nhận biết danh thiếp kỹ năng hỗ trợ-Buff hết thời kì hiệu lực mà tự động thi triển. Một điểm thú vị nữa của hệ thống mà bạn sẽ nhận thấy ngay là mỗi lần thiết lập bạn tiền có trạng thái Auto tối đa 8h đồng hồ mà thôiJ.  Những tính năng này sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời kì và công sức để nhanh chóng nhà pha phá nhữngđiểm đặc sắcnhất của game. Chúng tôiđã, đangvà sẽ tiếp kiến thô lỗ cố gắng góp phầnđảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho gamer, sự  tương tác, kết nối giữa danh thiếp thành viên trong cộng đồng.


Chiến Binh Định Mệnh

Sơ lược về hệ thống auto


Vậy là vững chắc game thủ sẽ vẫn phải tự tìm hiểu nội dung nhiệm vụ để trải nghiệm được hết những đặc sắc của game. Hệ thống Auto này cũng sẽ giới hạn trong một mệnh hoạt động cụ thể chứ không dàn trải như danh thiếp sản phẩm khác trên thị trường. Chắc chắn việc điển tích hợp tính chất năng tự động này sẽ khiến cuộc sống game thủ dễ chịu hơn. Khiến việc “cày cuốc” không còn tốn công nhọc sức như trước nữa.


Tuy nhiên, đổi với các tính chất huống đi phụ bản, săn boss PvP và PvE người chơi vẫn phải dựa vào kỹ năng điều động khiển nhân dịp vật của bản thân. Do đó bạn vẫn phải nắm bắt kỹ cách kếp hợp chiêu thực để tung ra những đòn combo công hiệu nhất, vừa né tránh vừa di chuyển.


Trang chủ: http://loe.vigo.vn








    Tác giảBài viết mới

Greedisgood

Viết bởi chưng Greedisgood(see all)

  • Những lý bởi vì chẳng thể cho qua Giang Hồ Ký vào 10h00 ngày 29/5 - 29/05/2014
  • Chiến Binh Định Mệnh ngạc nhiên mở cửa thử nghiệm tại phòng máy - 29/05/2014
  • Đại Náo Thiên Cung đích thị thức khai mở Closed Beta 29/05, tặng Giftcode hấp dẫn - 29/05/2014