bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Dù hẵng nhiều gấu, vợ trong game ngữ tớ lại là người con gái khác
Home » » Dù hẵng nhiều gấu, vợ trong game ngữ tớ lại là người con gái khác

Dù hẵng nhiều gấu, vợ trong game ngữ tớ lại là người con gái khác


“..Em thường xuyên khuyên tôi rằng: đừng bởi quá sa đà vào những thứ phải chi trị ảo mà bỏ lỡ đi hạnh phúc và tương lai ở cuộc sống thực, rằng tôi với em tiền nên là bạn, tôi thành thử dành thời gian nhiều hơn cho người ấy thay do hàng ngày đăng nhập vào game, lo việc cày cuốc phụ bản cùng với em.


Nhưng do lòng tham của một người đàn ông sở hữu tới hai ái tình hướng về mình, tôi đã bỏ ngoài tai những lời khuyên từ em, mù quáng sống cuộc sống hai lòng một thực một ảo.. để rồi giờ đây làm tan hoang trái tim hai người con gái tôi yêu..”- Trích bức thư tâm sựGame4V nhận được từ game thủ Vũ Hoàng Thắng (boykhockinhte89@gmail.com)


vo 3


“..Tôi yêu Ngọc – người mà đầu hàng ngày tay trong tay với tôi, môi chạm môi cùng tôi. Có thể so với nhiều người hàng ngày quy hàng giờ ca kiết câu chuyện F.A trênFacebook, tôi tự thấy rằng cuộc thế mình vẫn còn may mắn chán vì có được em. Nhưng tôi cũng là một thằng con trai ham chơi game, may rủi thế nào chơi quaNgộ Không Truyền Kỳ để rồi trái tim phải xẻ làm thỉnh thoảng quen biết Trang – một cô gái, hay nói đúng hơn là mộtnhân vật game mà tôi tiền quen chứ chưa từng một lần được gặp mặt.


Ngồi trong đêm tối, ngẫm nghĩ chuyện tình cảm éo le được tạo nên từ chính thị mình. Có những lúc tôi tự hỏi: có khi nào mình vì chưng yêu game mà tình cảm dành cho Trang nhiều hơn Ngọc không? Vì tôi vững chắc em sẽ là mẫu bạn gái lý tưởng đối với bất kỳ nam game thủ nào, em biết cách luyện cấp, chọn khu train quái sao cho hiệu quả, kỹ năng phối hợp cùng tôi khi lâm trận phụ bản cũng rất thành thạo. Cứ giống như em đã có kinh nghiệm chơi game trước tôi.. chục năm rồi vậy.


vo 4


Lý bởi tôi biết được Trang cũng thật tình cờ, đó là khi hội bạn xàiIpad rủ rê tôi chơiNgộ Không Truyền Kỳ, đúng ngay thời điểm em muốn bán account của game này để chuyển sang chơi iGà. Em tuy là đàn bà nhưng lại có quyền thống lĩnh cả một bang hội đứng top 3 server game, chưa kể còn

được sắc phong danh diệu Phúc Diễn – Thập Đại Mỹ Nhân (Một trong mười mỹ nữ củacộng đồngNgộ Không Truyền Kỳ).


Đối với tôi và kể cả những người chơi khác khi biết về em, vớ cả đều rất tò mò và muốn tiếp kiến xúc, làm bạn với em cho văn bằng được. Kể ra cũng thật may, trong khi những người khác nghĩ suy về em như mộthot girl xinh đẹp, nổi tiếng với tính tình kiêu chảnh, rằng họ không tiến tới do tiền mất thời kì vô nghĩa.. thì tôi lại nhất định lấy hết tự tín bản thân để gửi thư kết bạn với em.


vo 10


Kết quả bất thần khi em ưng ý yêu cầu kết thân với nick của tôi, và cũng là người chủ động nhắn tin thăm dò xem tôi là ai.. Biết đây là thời cơ không dễ gì có được nên tôi đã nắm lấy, sau một ngày “chém gió” với em về bản thân mình, rồi tới đủ thứ chuyện trên Thiên Đình – dưới Đông Hải thì em đã có cảm tình, coi tôi là một người bạn bình thường trong game. Và trong tất cả những câu chuyện “chém gió” em được nghe từ tôi, tôi đã nói rằng mình còn độc thân..


Những chuỗi ngày sau đó quả thật thật vui với nghĩ suy ích kỷ trong lòng tôi, tôi gần như bỏ rơi Ngọc – cô bạn gái ngoài đời thực, bỏ quên những cuộc hẹn gặp mặt đi dạo giữa hai đứa tiền để dành nhiều thời kì chơi Ngộ Không Truyền Kỳ, bởi vì tôi muốn được du ngoạn sánh bước và cày cuốc cùng Trang nhiều hơn. Từng câu chữ, đoạn chat tếu táo tôi dành đến cho Trang, tôi đều có thể cảm nhận được sự thích thú và niềm vui tới từ em, nó khiến tôi cảm thấy ấm lòng và cứ như em đang là mối ngọn ngành thực sự của tôi chứ không phải Ngọc.


vo 7


Em không còn là một cô gái 19 tuổi rụt rè, đối với tôi như một kẻ xa lạ như ngày đầu quen biết nữa, mà giờ đây tôi với em đã thật sự rất thân, tới chừng độ có thể đem những chuyện về giới tính, tâm sự tình cảm, điều kiện gia đình của mình ra tâm sự chia sẻ.


Nên tôi vẫn chắc mẩm rằng: nếu cứ duy trì thạch sùng quan hệ này trong tầm 2 tháng nữa, vững chắc tôi sẽ nói lời yêu em và được em chấp thuận. Nhưng có nhẽ viễn cảnh tươi đẹp ấy chỉ hiện hữu trong cái đầu mộng tưởng đáng nực cười của tôi, còn sự thực với tôi như đổ sụp hoàn toàn, hậu quả cho những việc tôi đã làm đã gây đau khổ cho cả hai người con gái chung tình với tôi.


vo 8


3 tháng sau khi quen nhau, tôi đã đề nghị kết nghĩa cu li thê với Trang trongNgộ Không Truyền Kỳ, mặc dù rằng tôi vẫn chưa nói cho em biết tình cảm của mình dành cho em trong suốt thời kì qua. Em im lặng không trả lời cũng không tỏ vẻ phản nghịch đối gì trước lời đề nghị của tôi, coi sự lặng im đó là đồng ý, tôi lập tức tổ chức hôn lễ trong game cùng với em.


Cũng như bao hôn lễ khác tổ chức luôn trong game với sự minh chứ từ Thái ông tơ Nhân, hôn lễ của nhân dịp đấu vật tôi và Trang đều nhận được sự tán đồng, hưởng ứng của bạn bè đồng bang hội. Ai cũng khen tụng rằng tôi với em thực rất đẹp đôi, trai tài gái sắc.. nghe mà đôi mắt đôi tai cứ bừng cả lên, không rõ tân nương tử của tôi có chung cảm giác như vậy hay không.


vo 9


Nhưng kỳ thực rất lạ, Trang vẫn im lặng trong suốt hôn lễ của hai đứa, chỉ có tôi là người đứng ra phúc âm những tin nhắn chúc tụng từ bè bạn hai bên. Nghĩ là Trang đang bận việc gì thành thử afk (treo máy) thành thử tôi cũng không để ý lắm, cho tới 2 tiếng sau khi sự kiện hôn lễ kết thúc. Tôi lúc này mới nhắn tin hỏi vợ-trong-game của mình:


- “..Hôm nay vui không em? Em đang bận việc gì hay sao mà nguyên buổi hôn lễ hai đứa mà em treo máy vậy? Làm anh một mình tiếp kiến bằng hữu khách khứa quá trời, mệt đẫm rồi nè! Kiki ..”


- “..Em không bận gì hết, em vẫn ở đây nhìn hôn lễ từ đầu tới cuối mà ..”


- “..Hở? Em vẫn dùng máy, vậy sao em không nói năng gì với mọi rợ người hết vậy? Làm anh cứ tưởng em bận việc nên bỏ treo máy đó! ..


-”…”


- “Hay là do.. vợ anh bữa nay vui quá, xúc động động không nói thành ra lời? ..” –Tôi buông lời chọc yêu Trang


- “..Xin lỗi anh, đồng cân bởi em không muốn ..” 


- “Trang.. em đang có chuyện gì hả?..”


- “..Anh Thắng, anh yêu em phải không?..”


- “Em… sao em.. anh… “ –Tôi tạo vật trả câu hỏi của “vợ mới cưới” trong sự lúng túng, trong lòng đan chen lộn lạo hai dòng xúc cảm một vui một hồi hộp. Vui bởi chưng em đã nắm thóp được điều mà tôi muốn nói với em, còn hồi hộp là bởi vì không biết em đón nhận rồi sẽ tợp trả lại nó ra sao..


- “Trả lời em đi, anh yêu em phải không?..” -Trên màn hình nhân vật, câu hỏi của Trang lại lặp lại gửi cho tôi..


- “Trang.. anh yêu em… “ – Hít một hơi thật sâu, tôi nhắn tin lại cho Trang.. cảm thấy như tê tê được hòn bần tiện đè nặng bấy lâu trong lòng mình. Và rồi lại hồi hộp chờ đợi.


- “.. Em cũng yêu anh Thắng.. ”


la 01


Với những ai từng có một lần tỏ tình thành công trong cuộc đời, hẳn biết rất rõ cái cảm giác con tim vỡ òa, ngập trong hạnh phúc khi người mình thầm xót thương trộm nhớ suốt bấy lâu đón nhận tình cảm của mình. Thế nhưng, hoan hỉ trong cái cảm giác đó chưa được nổi 3 phút thì Trang đã nhắn tin lại, tiếp nối những dòng tin còn đang dang dở:


- “..Nhưng mình không thể tới được với nhau đâu anh ạ :)..”


- “..Em.. tại.. tại sao?..”- Ngơ ngác bởi chưng không hiểu chuyện gì đang diễn ra, tôi nhắn tin lại cho em..


- “..Vì mối quan hệ giữa chúng ta qua game chỉ là ảo tưởng vô định, anh không nhận thấy như vậy sao? Anh Thắng, hai ta đều đang mù quáng quá độ vào chuyện này rồi, không thành ra tiếp thô lỗ sống với sự ảo tưởng như vậy nữa. Nên em nghĩ một trong hai chúng ta nên tỉnh ngộ lại, anh đã từ bỏ khá nhiều thứ để dành thời gian cho em, kể cả bạn gái thực của mình.. phải không anh?..”


- “Anh…”Tôi như tắt nghỉ lặng người khi nghe “vợ trong game” nói những điều động trúng tim đen của mình.


- “..Ừ, em biết anh có bạn gái lâu rồi anh Thắng ạ, tiền là em đã không nói cho anh biết điều mình phát hiện ra thôi. Em xin lỗi, cũng là vì em ích kỷ, biết anh tìm đến với em quả tình là chuyện sai lầm nhưng em vẫn cố kỉnh làm ngơ, gắng làm bạn với anh rồi mong một thứ ái tình không thuộc về nơi mình.


Nhưng càng ngày càng em thấy việc hai ta đang làm càng sai, anh ạ, anh cũng biết bởi sao em phải tìm đến với game mà đúng không? Vì người em yêu từng bỏ rơi em để đi đặt niềm tin vào một thứ tình cảm mộng tưởng trên mạng Internet, cái cảm giác khổ đau đó em đã từng nếm trải và em biết nó thật sự đớn đau tới mức đẩy con người ta tới bờ vực tuyệt vời vọng, vậy cho nên em không muốn là một phần của vòng tròn này, huyễn hoặc là tố nhân chuyển vần nó mãi nữa!..


Trước khi chuyện này trở nên quá muộn màng, em khuyên anh nên trở về với cô ấy. Còn với em, lặng im suôt hôn lễ hôm nay cũng là lúc em suy nghĩ rất nhiều về chuyện hai đứa mình rồi. Chúng ta có thể là bạn tốt thay bởi vì một đôi bắt nhân tình có khổ với chính thị lương tâm mình..”


vo 1


-” Em.. thực sự.. không hiểu sao!.. Chúng ta không thể trở lại làm bạn!.. do vì.. anh yêu em!..”


-” Người chấp nhặt mới đích thị là anh đó Thắng, giữa anh hay em chưa bao giờ tồn tại thứ gọi là ái tình với nhau. Nó chỉ là sự giao đồng giữa hai con người cùng chung thị hiếu như nhau vậy thôi! Cứ bước ra ngoài đời thực đi rồi anh sẽ biết cái gì là giá trị với thế cuộc của mình, khuyên nhủ như vậy thôi! không nói dài với anh nữa, sau ngày bữa nay em sẽ liên tưởng Ban quản trị Ngộ Không Truyền Kỳ để khóa vĩnh viễn trương mục này, đừng tìm em, em hi vọng anh với cô ấy có trạng thái đạt được hạnh phúc thật sự trong cuộc sống thực!.. Chào anh.”


Và rồi nick game của Trang tắt ngúm, những ngày sau đó dù rất nỗ lực đại để giao thông với em nhưng tôi cũng đành bất lực vô vọng. Dò hỏi được tin tức từ những người bạn thân với em trong bang Nghịch Thiên, mọi người đều cho biết rằng em chuẩn bị đi sang ngoại quốc du học, không nói khi nào sẽ về Việt Nam. Biết tin này, lòng tôi hiểu rằng mình sẽ không bao giờ có thời cơ gặp lại cô gái mình chưa từng gặp mặt.



“..Cứ bước ra ngoài đời thực đi rồi anh sẽ biết cái gì là giá mà trị với thế cục của mình..”lời khuyên lơn của Trang hôm nào cứ đồng vọng mãi trong đầu tôi, chán nản, đại vọng.. tôi cầm chiếc phôn lên bấm số mệnh gọi cho Ngọc trong vô thức, nhưng thật cay đắng khi Ngọc cho tôi biết rằng cô ấy đã có bạn trai mới. Cổ họng tôi nghèn nghẹn từng tiếng khi hỏi Ngọc lý bởi bởi chưng sao chia tay, cô ấy thở dài và nói vì tôi đã bỏ rơi cô ấy, và cũng cám ơn tôi bởi đích thị điều động đó thành thử đã giúp cô ấy tìm được người thực sự quan tâm tới cuộc sống của mình.


Sau đó Ngọc cúp máy, tôi suy sụp hoàn trả toàn.. không thể trách cứ ai do chuyện ra cơ sự này đều là do kẻ tham lam là tôi. Tình yêu tuy vững bền, nhưng ai không biết giữ nó sẽ chạy thật nhanh và thật xa. Trách ai bây giờ?.. Mở lại danh trang mục điện thoại mà thấy tới mấy chục cuộc gọi nhỡ từ số mệnh của Ngọc và những tin nhắn cô ấy gửi cho tôi trong những ngày tôi chìm đắm trong thế giới ảo.


vo 11


Viết bức thư tâm can này gửi choGame4V, không phải bởi tôi hi vọng muốn sẽ nhận được mỗi cái là thông cảm hay san sẻ tâm can gì từ các bạn game thủ. Thậm chí danh thiếp bạn có trạng thái nguyền rủa tôi bởi vì chuyện này tôi cũng sẵn lòng đón nhận không chút oán thán, nhưng xin cho tôi được đăng câu chuyện của mình lên đây, các bạn nam game thủ có bồ xin lấy đây làm bài học cảnh tỉnh, đừng phạm sai trái của một kẻ như tôi.


Ngàn lần xin khuyết điểm người thương tôi và người tôi yêu






Bài trong series


  • Chê game thủ ở dơ, thiếu nữ dọn đồ sang sống với ông đầu hàng xóm (05/05/2014)