bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay VLTK3 thâu uổng bởi nướu ích lợi người nhởi
Home » » VLTK3 thâu uổng bởi nướu ích lợi người nhởi

VLTK3 thâu uổng bởi nướu ích lợi người nhởi


Dù ra mắt phiên bản cập nhật An Sử Chi Loạn với nhiều bước đột phá nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK3) vẫn kiên định giữ nguyên chính sách thu phí tổn thời gian chơi. Điều này nghe qua có vẻ như ‘khó nhằn’ trong thời tuyệt vời mà hầu hết danh thiếp tựa game client kiếm hiệp khác đều mở cửa cho người chơi miễn phí. Tuy nhiên, thực tại chính nhờ thế mà quyền lợi game thủ được bảo đảm tốt nhất. 

Nếu như đa phần các game MMORPG kiếm hiệp đều đi theo hướng ‘free to play, pay to win’ (tạm hiểu: miễn là phí tổn khi chơi, trả chi phí để thắng) thìVLTK3 lại chọn hướng đi khác biệt: thu phí thời gian chơi. Hình thức này mang ý nghĩa đưaVLTK3 lên tầm một sản phẩm áp điệu trí cao cấp – người chơi chấp nhận trả chi phí để tận hưởng những giờ khắc trải nghiệm chất lượng nhất, trong một môi trường công bằng, ổn định. Ngoài ra, ở một góc nhìn khác về bài toán chi phí, chính hình thức thu chi phí này lại giúp người chơi tiết kiệm hơn khi áp điệu trí với game online.  

Môi trường học in-game công bằng

Có thể nói, hình thức thu phí tổn thời gian chơi và không bán danh thiếp đấu vật phẩm ảnh hưởng đến cân bằng game là một hướng đi mang tính chất canh tân và khá giả mạo hiểm từ NPH VNG. Mặc dù phải đầu tư rất nhiều để vận hành một sản phẩm thuộc đầu hàng siêu phẩm trong dòng MMORPG nhưngVLTK3 lại ‘ngoảnh mặt làm ngơ’ trước những game thủ ‘nhà giàu’. Tham giaVLTK3, dầu có điều động kiện tài đích thị dồi dào thì game thủ cũng chẳng thể chỉ trong một vài ngày là thành VIP, và cũng không có cảnh một người chấp cả một tổ đội. 

VLTK3 thu chi phí do lợi ích người chơi 1
Người chơi phải dày công luyện tập

Không như nhiều game khác trên thị trường học - VIP đồng nghĩa với đầu tư nhiều tiền mua sắm trang bị khủng, người chơiVLTK3 phải dày sức luyện tập để thành thạo các thao tác điều khiển nhân vật, và đồng hành tác chiến cùng đồng đội để có trạng thái điển tích lũy ngân lượng và có cơ hội sở hữu những vật phẩm bổ ích giúp tinh chế trang bị. Tuy gian khổ thân nhưng bù lại, nhờ thế mà game thủ mới có trạng thái cảm nhận được vẹn tròn cảm giác ‘trên cả hết sức vời’ khi gặt hái được những chiến lợi phẩm quý báu.

Ngoài ra, địa vị trong thế giới VLTK3 tiền có thể được đánh đổi bằng thực tài, công sức khổ thân luyện và mối quan hệ cộng đồng được xây dựng khi đồng hành tác chiến cùng người chơi khác. Đa phần những sự kiện trong game đều đề nghị người chơi phải kết nối chặt chịa với nhau thì mới có trạng thái sở hữu những món đồ quý rơi ra từ danh thiếp boss khủng. Tính cộng đồng, bang phái trở thành nền tảng cơ bản làm thành ra sợi dây dướng thắt chặt chẽ tình cảm người chơi với nhau.

VLTK3 thu phí bởi lợi ích người chơi 2
Boss khủng chứa nhiều đánh vật phẩm thưởng quý giá

‘No pain, no gain’ - tạm hiểu: không dày công, không gặt hái, câu thành ngữ này có vẻ như ăn nhập vớiVLTK3. Game thủ trả chi phí để được dẫn giải trí đúng nghĩa, thỏa sức ‘tung hoành giang hồ’ trong thế giới kiếm hiệp tình duyên, trải nghiệm những hiệu ứng đồ họa 3D cao cấp và tận hưởng cảm giác chinh phục thử thách, gặt hái thành công. 

Tiết kiệm chi phí nhờ game thu phí

Thấp hơn rất nhiều so với một vé xem phim, game thủVLTK3 tiền tốn trên dưới 4.000 đồng cho một ngày phiêu dạt trong thế giới kiếm hiệp tơ duyên sống động, trải nghiệm danh thiếp hiệu ứng đồ họa 3D cao cấp còn đỉnh hơn cả phim điện ảnh, cộng với danh thiếp lao vụ chăm chút khách hàng phục ‘tận răng’ của NPH VNG. Đây là mức phí tổn rất mềm so với quy hàng loạt những sản phẩm giải trí trực tuyến hiện nay – tuy miễn là chi phí chơi game nhưng lại đòi hỏi người chơi phải đầu tư rất nhiều để sắm sanh cho nhân dịp đánh vật một bộ trang bị kha khá. Vì thế, nhiều nhà phẩm bình luận game cho rằng, đây đích thị là điểm mạnh củaVLTK3 trong “cuộc chiến” cạnh tranh đầy ác liệt giữa thị trường.

 VLTK3 thu chi phí do lợi ích người chơi 3
VLTK3 không có chỗ để tiêu tiền

Nói rõ thêm, đây cũng đích thị là mức chi phí duy nhất mà người chơi phải bỏ ra khi tham giaVLTK3. Các cửa hàng trong game củaVLTK3 tiền bán những món đồ mang tính chất thời trang, tô điểm cho nhân đấu vật theo cá tính riêng của người chơi và những đánh vật phẩm này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức mạnh của nhân dịp vật.

Thực tế là có rất nhiều người không có nhu cầu làm đẹp thành ra họ chẳng cần bỏ thêm một phí tổn nào ngoài số mệnh đồng cân mua giờ chơi mỗi tháng như anh Huy, một “đại gia” trong rất nhiều tựa game sau một thời kì chơi VLTK3 đã công nhận sản phẩm này… không có chỗ để tiêu tiền. Anh nói:“Nhân thời cơ có chương trình bonus, tôi có nạp trên dưới 02 triệu đồng vào game. Nhưng sau 03 tháng, số phận Thông Bảo quy đổi vẫn còn nguyên vì chưng tôi hoàn trả toàn không dùng đến. Game rất cân bằng, và tôi hoàn toàn không thể sử dụng Thông Bảo để làm nhân đấu vật của mình mạnh lên được.”

VLTK3 thu phí do ích lợi người chơi 4
Trải nghiệm một thế giới thăng bằng thật sự

Nhìn lại một chút về tình hình thị trường học game online MMORPG hiện nay, khi người chơi phải tiêu tốn rất nhiều đồng cân bạc để luyện một nhân đấu vật VIP thì dễ thấy làVLTK3 quả là một sản phẩm giúp người chơi tiết kiệm nhất. Vì thế, tuy hình thức thu chi phí thời kì chơi vẫn còn khá xa lạ với thị trường học Việt nhưng hy vọng rằngVLTK3 sẽ vẫn bền chí với mục tiêu phát hành thu phí của mình bởi đây thực sự là một quyết sách mạnh mẽ nhưng cấp thiết bởi vì duy trì một sản phẩm áp điệu trí đúng nghĩa, với môi trường học công bình và lao vụ khách hàng chu đáo. 

Tìm hiểu thêm về hình thức thu phí củaVLTK3: http://volam3.zing.vn