bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Game Công Thành Chiến mở cửa tại Việt Nam ngày 11/6
Home » » Game Công Thành Chiến mở cửa tại Việt Nam ngày 11/6

Game Công Thành Chiến mở cửa tại Việt Nam ngày 11/6


Mới đây, NPH WebgameCông Thành Chiến đã chính thị thức ban bố ngày mở cửa tại Việt Nam vào đúng 11h ngày 11/6/2014 tới. Hiện tại, danh thiếp bạn có trạng thái tìm hiểu thêm thông báo về game tại địa đồng cân trang chủ http://ctc.ogames.vn/.

Game Công Thành Chiến mở cửa tại Việt Nam ngày 11/6 1

Như những thông báo được xác nhận từ nhà phát hành OGame, cái tên Công Thành Chiến bản chất được đúc kết từ những trận công thành hoành tráng trong giai thoại lịch sử Tam Quốc Trung Hoa.

Bởi vậy nên chủ yếu truyện được gây dựng trong Công Thành Chiến cũng hoàn toàn xoay quanh các trận chiến hoành tráng giữa ba phe Ngụy – Thục – Ngô, cả ba đều là những nước hùng mạnh với xiết bao dũng tướng uy phong được diễn tả trong cuốn tiểu thuyết giáo của nhà văn La Quán Trung.

Game Công Thành Chiến mở cửa tại Việt Nam ngày 11/6 2

Được biết, Công Thành Chiến là một webgame 2D thuộc thể loại SLG có đề tài lịch sử Tam Quốc được phát triển do công ty LeLang. Trò chơi có áp dụng kỹ thuật mới, đi theo phong cách thiết phương kế chân thực, danh thiếp trường học cảnh rất phong phú, hệ thống chống chọi đẹp mắt, vớ cả nhằm mang lại một thế giới với những trải nghiệm thật dị biệt cho game thủ.

Hệ thống binh chủng trong Công Thành Chiến cốt được phân thành 5 hệ gồm Bộ Binh thiên về phòng vệ hay đứng ở hàng đầu, Kỵ Binh có lực tấn công rất cao, Cung Binh có khả năng tiến công đánh vật lý từ xa, Sách Sĩ có khả năng pháp thuật từ xa và Thuật Sĩ có sở trường về khả năng trị thương, phục hồi binh lực.

Game Công Thành Chiến mở cửa tại Việt Nam ngày 11/6 3

Trong quá trình chơi, game thủ có thể thu phủ phục được rất nhiều vị võ tướng duyệt y hệ thống tửu quán, đánh phụ bản hay chinh phủ phục tháp tu luyện. Mỗi vị võ tướng sẽ thống lãnh 1 tôn giáo quân đặc biệt, hết sức thiện chiến, có được họ thì giấc nằm mộng chinh phục thế gian không phải chuyện xa vời.

>> Vì sao Công Thành Chiến tự tin về việc dẹp tan khái niệm Game rác?