bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Tổng thể chạy Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hạp rất hâm dẫn
Home » » Tổng thể chạy Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hạp rất hâm dẫn

Tổng thể chạy Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hạp rất hâm dẫn


Tiên Đồ 2 là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đầu đề ảo huyền được phát triển vì chưng công ty XueLang và bởi vì Giant phát hành. Trò chơi được trải qua một thời đoạn nghiên cứu dài hơi tới 4 năm, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất về mặt hình ảnh lẫn nội dung phong phú để người chơi thỏa sức nhà giam phá.

Tiên Đồ 2 Gameplay

Trò chơi có tổng cộng 5 dạng nghề nghiệp gồm Thiên Diệp, Viêm Linh, Huyền Băng, Vô Cực và Ngự Long, phân biệt tương ứng với hệ ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ. Hệ thống tùy chỉnh nhân dịp đấu vật được thiết kế neo người giản hóa, người chơi có thể lựa chọn một số phận khuôn mặt, kiểu tóc và trang sức đã được tạo sẵn.

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 1

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 2

Trò chơi dùng bối cảnh tiên hiệp huyền ảo, bởi đó các trường học cảnh được xây dựng có sắc thái thần bí và rất rộng lớn, tổng trạng thái các công trình cấu trúc đều mang dáng vẻ hư vô kỳ diệu, rất phù hợp với đề tài của game. Nhưng bình diện tối ưu hóa đồ họa chưa thực hoàn thiện, vẫn tồn tại một mệnh khuyết điểm cần được sửa đổi và đẩy cao chất lượng lên nữa.

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 3

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 4

Sự xếp đặt giao diện UI củaTiên Đồ 2 có phần ngắn gọn so với những game cùng trạng thái loại, thanh máu và lực sẽ được hiện thị ngay trên đầu nhân vật, góc trên bên trái là hiển thị thứ hạng và tên nhân vật, góc phải bên dưới là các icon công năng thường dùng. Cách thiết kế ngắn gọn và giản hóa như vậy sẽ cho phép người chơi dễ quan sát và nhìn ngắm cảnh vật trong game hơn.

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 5

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 6

Cốt truyện chính trong game là sự dung nhập của một số mệnh bộ tiểu thuyết giáo võ hiệp với những câu chuyện thần quái trong truyền thuyết lí mà chúng mình vốn quen thuộc, trong quá đệ trình thực hiện nhiệm vụ để thăng cấp có lồng ghép rất nhiều danh thiếp đoạn cắt cảnh diễn giải tình tiết tương quan và CG.

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 7

Hệ thống nhiệm vụ không có phân dòng chính phụ, tất cả nhiệm vụ đều được thiết kế bám với chính yếu truyện, mỗi nhiệm vụ sẽ ứng một đoạn tình tiết rất thú vị, bên cạnh đó trò chơi cũng có tương trợ công năng auto tìm đường rất tiện lợi, vì chưng vậy người chơi sẽ không phải lo việc đi đâu tìm nhiệm vụ rồi đi đâu hoàn trả thành.

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 8

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 9

Về phương diện kỹ năng nhân vật,Tiên Đồ 2 không sử dụng phong cách thiết phương kế cả đống kỹ năng chiến đấu dễ gây rối, thay vào đó thì số mệnh lượng kỹ năng có phần ít, nhưng tác dụng mỗi kỹ năng lại rất lớn. Mỗi nhân vật chỉ có 6 kỹ năng chiến đấu, nhưng dựa theo việc thăng cấp chúng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, ở thời đoạn sau này, người chơi hoàn trả toàn chỉ cần sử dụng 1 chiêu cũng có thể diệt cả đống quái cấp cao. Ngoài ra, mỗi nhân dịp đấu vật còn có một số mệnh kỹ năng hỗ trợ việc chuyển di và hồi máu, người chơi cũng có trạng thái tự bởi thiết lập liên chiêu theo ý mình.

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 10

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 11

Tiên Đồ 2 có nội dung phụ bản tương đối đa dạng, ngay ở những cấp độ trước nhất thì người chơi đã có thể tham gia vào một số mệnh phụ bản neo người giản. Hơn nữa, trò chơi cũng có chuẩn bị một mệnh gameplay PVP từ hình thức khiêu chiến neo đơn lẻ cho tới đông người, dạng nào cũng có.

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 12

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 13

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 14

Trò chơi có hệ thống pet khá độc đáo, để bắt được pet cần phê chuẩn một màn chơi theo lượt rất hấp dẫn. Diện mạo danh thiếp con pet trong game được thiết kế rất đáng yêu, chúng sẽ có tiền số mệnh và kỹ năng biệt lập để trợ giúp nhân dịp vật trong chiến đấu.

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 15

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 16

Tổng trạng thái mà nói,Tiên Đồ 2 là một game trực tuyến 3D có phông nền tiên hiệp có chất lượng tốt, trò chơi có nền tảng đồ họa khá đẹp tuy nhiên cần được tối ưu hóa hơn nữa, nhiều nội dung gameplay đa dạng để trải nghiệm, mang đậm phong vị sản phẩm từ Trung Quốc. Nhưng do đây mới đồng cân là lần thử nghiệm trước tiên cho nên vẫn còn vài điểm khuyết điểm cần được cải thiện hơn.

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 17

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 18

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 19

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 20

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 21

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 22

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất hấp dẫn 23

Tổng thể về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 24

Tổng trạng thái về Tiên Đồ 2 - Sản phẩm tiên hiệp rất quyến rũ 25


>>Tiên Đồ 2 - Sản phẩm huyền ảo có hình ảnh tuyệt đẹp