bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Miss Kiếm Hiệp phạt ngôn gây sốc và toang cỗ ảnh khiêu khích
Home » » Miss Kiếm Hiệp phạt ngôn gây sốc và toang cỗ ảnh khiêu khích

Miss Kiếm Hiệp phạt ngôn gây sốc và toang cỗ ảnh khiêu khích


Với tuyên cha gây shock “Đã cởi đồ ingame thì out game sao phải xoắn” cùng bộ ảnh khích lệ World Cup 2014 được tổ chức ở Brazil. Cái tên Vương Vân đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cô không tiền được cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp săn đón mà còn trở thành nữ thần may mắn của những người yêu bóng đá.



Mới đây, MissKiếm Hiệp tiếp kiến thô tục tung ra cái vẻ ảnh bikini “ áp giải nhiệt” mùa World Cup, với mong giải tỏa được sức nóng và sự găng của những Fan hâm chiêu tập đội tuyển Brazil sau trận bi thảm bại liệt ở vòng Bán kết .



Kiếm Hiệp – “bàn thắng vàng” của VTC Mobile Game



Được ra mắt vào những tháng cuối cùng của năm 2013, thời khắc thị trường học game mobile Việt Nam đang bị bội thực với hàng trăm đầu game với đầy đủ các nội dung, trạng thái loại.



Kiếm Hiệp được ví như một cơn gió mát lành dành cho những người yêu game chân chính, sau một quãng thời gian chật đánh vật tìm kiếm và tả tơi vì cày kéo các game mobile chất lượng thấp.



Không đồng cân gây ấn tượng vì loại thể game chiến thuật SLG với lối đánh 3-3 mới lạ, Kiếm Hiệp còn tự tin khẳng định là game mobile đầu tiên làm sống dậy hình ảnh của các anh hùng trong Kiếm Hiệp Kim Dung với đồ họa 2.5D sắc nét.







Loading the player ...






Các nhân đánh vật trong game, từ trang phục, phong thái, lời nói đến skill lúc lên trận đều truyền vận chuyển đầy đủ cái hồn của Kiếm Hiệp Kim Dung, vì vậy không quá khó để game Kiếm Hiệp có thể thỏa mãn những người yêu truyện và game thể loại võ hiệp khó tính nhất.



Trong thời kì 7 tháng, với 28 server và 4 lần update, hơn 1 triệu người đã cài đặt và chơi game, Kiếm Hiệp đã tạo nên bước đột phá cho thị trường học game di động. Nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng, với số lượng người đang chơi và số mệnh server đã mở, doanh thu của Kiếm hiệp trên dưới 8-10 tỷ đồng/tháng và ngang ngửa các game PC /webgame hàng đầu thị trường Việt Nam.



Với sự thành công ấy, Kiếm hiệp đang là “gà son đẻ trứng vàng” và tương xứng đáng là “bàn thắng vàng” mang lại thắng lợi cho VTC Mobile Game trong trận đấu với các nhà phát hành khác.



Miss Kiếm hiệp tiếp kiến tục tung ảnh “nóng”



Ngay sau khi tung ra chiều ảnh Cổ vũ Brazil vô địch World Cup,  game thủ Ngọc Liên ( server Hồng Thất Công), đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua. Những game thủ đã thắng kèo trong sự kiện “Sôi động cùng World Cup” ở trận đấu Brazil và Colombia đã trìu mến gọi cô là “thần may mắn”.



Sau trận thua với tỷ số 1-7 trước đội tuyển Đức tại vòng bán kết, các cổ động viên của Brazil lại một lần nữa gọi tên Vương Vân, khi lý vì gia tộc đưa ra là “ Miss Kiếm Hiệp không cởi, nên Brazil đã phải phơi áo trong trận này”



Để xoa dịu sự căng thẳng và dẫn giải tỏa sức nóng của các Fan hâm chiêu tập tuyển Brazil, miss Kiếm Hiệp tiếp thô tục tung ra bộ ảnh bikini mướt mát, tươi trẻ mà theo như tâm sự của một game thủ thì đúng là “không thể cưỡng lại được”.













ư





ư





Trang chủ: http://kiemhiep.com.vn/