bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Xuất hiện giờ chiêu trò lừa mới đảo trong suốt làng game online Việt Nam
Home » » Xuất hiện giờ chiêu trò lừa mới đảo trong suốt làng game online Việt Nam

Xuất hiện giờ chiêu trò lừa mới đảo trong suốt làng game online Việt Nam


Mới đây, em T.A ở phường 3, TP Tuy Hòa mất 850.000 đồng vì tham gia chương đệ trình “Vòng quay may mắn - Mùa lễ hội 2014” của hệ thống game ZingMe. Chị N.T.N, mẹ T.A kể: T.A được một người bạn giới thiệu chương trình này của game ZingMe. Vì tò mò thành thử T.A đã kích hoạt và tham dự quay số phận trúng thưởng; giải thưởng được giới thiệu là một xe máy Liberty 125 i.e (hãng Piaggio), 1 phiếu quà trao tặng ZingMe trị phải chi 55 triệu đồng và 1 thẻ sử dụng xăng miễn phí tổn 24 tháng trên toàn quốc.




Xuất hiện chiêu trò lừa mới đảo trong làng game online Việt Nam





Tưởng thật, T.A đã gọi vào số điện thoại hỗ trợ khách hàng phục (0164.442.97610164.442.9761) để được hướng dẫn. Người nhận điện thoại bảo T.A phải mua thẻ cào (thẻ điện thoại, mê hoặc thẻ thành viên) với đủ mệnh chỉ 850.000 đồng, rồi tuần tự nhập vào account của chương trình thì sẽ được nhận bít tất cả áp điệu thưởng. T.A thực hiện đúng theo yêu cầu của chủ số telephone này. Nhưng sau đó, chủ máy này còn yêu cầu T.A nộp thêm 3,5 triệu đồng (tiền phí vận chuyển). Xong việc thì chiều tà đó, có người tuyệt vời diện sẽ mang 75 triệu đồng tiền mặt đến tận nhà và sáng hôm sau sẽ giao xe máy.



Cũng theo lời chị N.T.N thì người nhận telephone cam kết thân quà đến tận nhà bởi đây là Công ty cổ phần VNG (Công ty công nghệ Việt Nam) cho nên có thể đảm bảo cực kì đối các áp giải thưởng của khách hàng. Chị N cho biết thêm: Khi tôi báo hủy tham gia chương đệ trình và đề nghị hoàn lại chỉ thì người nhận phôn cũng đã đồng ý và hứa 5 giờ chiều tà đó sẽ trả đủ. Nhưng sau đó người nhận phôn không gửi chỉ mà còn tỏ ý không chịu trách nhiệm trong chuyện này.




Xuất hiện chiêu trò lừa mới đảo trong làng game online Việt Nam





Ngoài trường hợp mắc lừa nêu trên, một số mệnh người khác cũng bị lôi kéo vào những chiêu lường đảo tinh vi. Cách đây 1 tháng, chị T. T. L ở Ninh Tịnh 1, phường 9, TP Tuy Hòa tham dự chương trình khuyến mại đặc biệt của game online. Thông tin game này đưa ra là nếu khách hàng chơi game và đạt trên 10.000 điểm sẽ được nhận 20 triệu đồng tiền thưởng.



Chị L cho biết: Qua nhiều lần chơi, tôi đạt được 10.070 điểm. Ngay lập tức, hệ thống game đăng chuyên chở thông tin trúng thưởng 20 triệu đồng; trong đó yêu cầu tôi nạp card với số mệnh đồng cân 500.000 đồng và cho biết đây là phí tổn lao vụ chuyển phát. Nhưng sau khi nạp đúng số mệnh chỉ này thì tôi không nhận được số mệnh tiền thưởng 20 triệu đồng từ chương trình này.




Xuất hiện chiêu trò lừa mới đảo trong làng game online Việt Nam





Ông Lương Công Đức, Chánh thanh tra khảo Sở TT-TT cho biết: Khi phát hiện các thông tin ảo hoặc nghi có dấu hiệu lường đảo qua game online, điện thoại di động… người dân thành ra tìm hiểu kỹ nội dung, hệ thống chương trình trước khi tham gia, kích hoạt vào các chương trình này, thậm chí có thể bẩm với danh thiếp ngành công năng để được hướng dẫn. Trường hợp phát hiện sai phạm, cơ quan chức năng sẽ tiến hành điều động tra, xử lý các đối tượng lường đảo để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.



(Theo baophuyen)



> Những vụ lường đảo chấn động làng game Việt thời kì qua">>> Những vụ lường đảo chấn động làng game Việt thời gian qua