bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Game 3D Kiếm Tung thắng chuốc dận Việt Nam
Home » » Game 3D Kiếm Tung thắng chuốc dận Việt Nam

Game 3D Kiếm Tung thắng chuốc dận Việt Nam


Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, thêm một game online 3D nữa sẽ cập bến nước ta trong thời kì tới, đó làKiếm Tung của 9377. Sản phẩm đang trong quá đệ trình thương lượng và được đeo đuổi bởi chí ít hai NPH Việt, trong đó phía đối tác Trung Quốc vẫn chưa công nhận cái tên chung cuộc nắm được bản quyền trò chơi.




Game 3D Kiếm Tung được mua về Việt Nam





Kiếm Tung là một webgame full 3D không khóa góc nhìn đã được phát hành vào năm 2013 và được danh thiếp trang tin Trung Quốc đánh giá mà rất cao nhờ công nghệ tiên tiến. Theo đó, trò chơi có trạng thái chạy mượt mà trên trình duyệt mê hoặc chạy văn bằng bộ cài đồng cân nặng 387 MB.




Game 3D Kiếm Tung được mua về Việt Nam





Kiếm Tung lấy phông nền tiên hiệp huyền huyễn với 4 lớp nhân đấu vật để lựa chọn cùng hệ thống tính chất năng phong phú như phụ bản, vận tiêu, đấu trường, chiến trường, thú cưỡi, thú nuôi… Đặc biệt hệ thống trang bị và cường hóa hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho thể loại MMORPG khi không đi theo lối mòn cũ. Người chơi sẽ không phải vất vả và tốn kém trong việc tìm kiếm và nâng cấp trang bị xịn.




Game 3D Kiếm Tung được mua về Việt Nam





Nếu quá trình thương lượng thành công, Kiếm Tung dự định sẽ ra mắt thị trường học trong quý III năm nay. Thông tin tiếp theo về thương vụ này sẽ được chúng tôi liên tiếp cập nhật tới độc giả.




Game 3D Kiếm Tung được mua về Việt Nam






Game 3D Kiếm Tung được mua về Việt Nam





>>Làng game Việt tháng 09 có gì hot (Phần 02)