bot yen mach bot yen mach mua o dau Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online |hau vuong webgame online vui | Game vui hay Một số công dụng hạt lanh Úc
Home » » Một số công dụng hạt lanh Úc

Một số công dụng hạt lanh Úc

Vô số đặc điểm hạt lanh

Cây hạt Flaxseed lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Flaxseed Úc qua trồng tại Canada, là nước bây giờ sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh organic cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường nhật.

Vô vàn ích lợi hạt lanh

- hạt Flaxseed lanh xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất hoặc dầu hạt lanh organic. hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh Úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Trộn hạt lanh Úc vào tất tật các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị hấp dẫn và bồi bổ hơn sau khi bổ sung hạt Flaxseed lanh.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh Flaxseed trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số báo cáo thậm chí nói rằng thoa hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết kiên cố liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm coi sóc da được làm từ dầu hạt lanh Flaxseed Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt Flaxseed lanh thuần khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt Flaxseed lanh úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thông thường chỉ có nắp đậy độc nhất vì nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên như dầu hạt lanh bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Flaxseed tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Tất cả công dụng hạt lanh Flaxseed Úc